เครื่องปรับอากาศกับเรื่องของ PM 2.5

280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องปรับอากาศกับเรื่องของ PM 2.5

สวัสดีมิตรรักชาวโฟกัสแอร์ทุกท่าน ช่วงนี้ได้ข่าวว่าฝุ่นจิ๋วกำลังจะมาเยือนเราอีกแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมให้อากาศภายในบ้านสะอาดแบบที่เราสามารถสร้างเองได้ เพียงแค่เลือกเครื่องปรับอากาศจากโฟกัสแอร์ วันนี้ขอหยิบเอาโฟกัสแอร์ รุ่น WT- SERIES ที่พกพาความพิเศษคือแผ่นฟอกกรอง PM 2.5 ที่ช่วยดักจับสิ่งแปลกปลอมในอากาศมา ซึ่งสิ่งนี้จะเอาไว้ใช้ควบคู่กับเครื่องปรับอากาศ

โฟกัส รุ่น WT- SERIES ทำหน้าที่ดักจับสิ่งแปลกปลอม กรองฝุ่นละออง ช่วยให้คุณอยู่บ้านอย่างอุ่นใจ ไร้กังวลเรื่องมลพิษ อีกทั้ง ฉลากประหยัดพลังงานเบอร์ 5 ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ ให้คุณเย็นสบายตลอดวันด้วย โฟกัสแอร์ รุ่น WT SERIES โฟกัสแอร์แบรนด์ของคนไทย ที่ครองใจคนไทยและทั่วโลก โดยผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศจาก บริษัท ทรัพย์ทองห่อ จำกัด บริษัทก่อตั้งเมื่อปี 2540 เพื่อประกอบธุรกิจด้านผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและชิ้นส่วน

โฟกัสแอร์ คุ้มค่าในความเย็น แบรนด์แอร์คุณภาพ ประสิทธิภาพและบริการที่ดีเยี่ยมเราใส่ใจลูกค้าทุกรายละเอียดทุกขั้นตอน พร้อมด้วยช่างฝืมือคุณภาพและบริการหลังการขายที่คุณต้องประทับใจ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพสนใจสั่งซื้อ สามารถสอบถามราคาและโปรโมชั่น คลิก/ทักแชทได้เลย #FOCUSเยี่ยมในความเย็นเน้นคุณภาพมาตรฐานสากล #SUPERCOOL #SMARTPROFESSIONAL #FOCUS #WTSERIES

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้