เครื่องปรับอากาศแบบแขวนใต้ฝ้า (ceiling air)

233 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เครื่องปรับอากาศแบบแขวนใต้ฝ้า (ceiling air)

เรื่องน่ารู้กับโฟกัส วันนี้โฟกัสแอร์ขอพาคุณไปรู้จักกับเครื่องปรับอากาศแบบแขวนใต้ฝ้า (ceiling air) จะได้รู้ไปเลยว่าแอร์ที่คุณสนใจจะเหมาะกับห้องแบบไหน ไปดูกันเลยยย

เป็นอีกหนึ่งชนิดที่ได้รับความนิยมค่อนข้างสูง เพราะสำหรับพื้นที่ขนาดกลาง และช่วยเพิ่มความสะดวกในการใช้สอยของพื้นที่ภายในห้องโดยผู้ใช้ สามารถเลือกที่ติดตั้งได้ตามสะดวกไม่ว่าจะบนพื้นหรือแขวนใต้ฝ้า และเหมาะสำหรับติดตั้งในห้องพื้นที่ขนาดกลาง เช่น ห้องนั่งเล่นหรือห้องทำงานที่ต้องการพลังงานความเย็นค่อนข้างมาก รวมถึงพลังการกระจายลมได้ไกล

นอกจากนี้การทำงานตลอดทั้งวันก็ไม่เป็นปัญหากับแอร์รูปแบบนี้เพราะมีเครื่องภายในที่ใหญ่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องเลือกแอร์ที่มีขนาดการทำความเย็น (BTU) เหมาะสมกับพื้นที่ด้วย ขอแนะนำเครื่องปรับอากาศแบบแขวนใต้ฝ้าจากโฟกัสแอร์ เพราะนอกจากจะเย็นเร็ว เย็นไว ก็ยังประหยัดไฟเบอร์ 5 เปิดแอร์ทั้งวันก็ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟ

โฟกัสแอร์แบรนด์ของคนไทย ที่ครองใจคนไทยและทั่วโลก มั่นใจคุณภาพจากผู้ผลิตเครื่องปรับอากาศจาก บริษัท ทรัพย์ทองห่อ จำกัด ก่อตั้งเมื่อปี 2540 เพื่อประกอบธุรกิจด้านผลิตผลิตภัณฑ์เครื่องปรับอากาศและชิ้นส่วน ที่โฟกัสแอร์ เรามีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ สนใจสั่งซื้อ สามารถสอบถามราคาและโปรโมชั่น คลิก/ทักแชทได้เลย #FOCUSเยี่ยมในความเย็นเน้นคุณภาพมาตรฐานสากล #SUPERCOOL #SMARTPROFESSIONAL #FOCUS #WTSERIES

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้